image

ANHTHUYGROUP - Lễ trao tặng máy lọc nước R.O tại Trường THPT Vĩnh Kim (Tiền Giang) 22/11/2022

Sáng ngày 19/11/2022, nhân buổi lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam được tổ chức tại trường THPT Vĩnh Kim, đại diện Công Đoàn Sở Tài nguyên và Môi trường TP.HCM phối hợp cùng với Công ty Cổ phần Công nghệ thiết bị dịch vụ và Môi trường Ánh Thủy (Anh Thuy Group) đã tiến hành trao tặng Hệ thống máy lọc nước R.O có giá trị 120 triệu đồng cho nhà trường.

Đại diện Công Đoàn Sở Tài nguyên và Môi trường TP.HCM và Anh Thuy Group trao tặng máy lọc nước R.O cho trường THPT Vĩnh Kim

Tham dự Lễ trao tặng máy lọc nước R.O có Ban Giám hiệu trường THPT Vĩnh Kim, đại diện Hội phụ huynh học sinh, đại diện UBND dân xã Đông Hòa cùng toàn thể các em học sinh của trường. Tại buổi lễ, các đại biểu đã được giới thiệu cơ bản về Hệ thống máy lọc nước sạch của Anh Thuy Group với công nghệ lọc R.O giúp tạo ra nguồn nước tinh khiết dùng trong sinh hoạt hằng ngày. Hệ thống lọc nước có công nghệ hiện đại, tích hợp màng lọc RO nhập khẩu, được trang bị thêm các thiết bị khử trùng, khử khuẩn, khử mùi làm mềm nước, loại bỏ nước nhiễm phèn và 1 số tạp chất độc hại, kim loại nặng như thạch tín, thuỷ ngân, tăng oxy hòa tan trong nước... Đây là hệ thống có cơ chế vận hành tự động với công suất lọc lên tới 250 lít mỗi giờ, nước sau lọc đạt chuẩn quốc gia về nước ăn uống do Bộ Y tế ban hành tại QCVN01:2009/BYT đáp ứng nhu cầu sử dụng nước sạch cho hơn 2.000 giáo viên, học sinh tại trường.
Trường THPT Vĩnh Kim – Tiền Giang được thành lập vào năm 1998 tại ấp Thới, Xã Đông Hòa, Huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang. Được thành lập với mục đích tạo môi trường điều kiện học tập cho con em dân cư huyện Châu Thành, vì thế cơ sở vật chất rất được nhà trường quan tâm và củng cố, nâng cao nhằm tạo môi trường học tập tốt nhất cho các em. 
Do điều kiện địa chất tự nhiên, nguồn nước tại xã Đông Hòa bị nhiễm phèn, nhiễm mặn khá trầm trọng. Nhìn chung người dân chưa có điều kiện tiếp cận với nguồn nước máy đảm bảo vệ sinh, nước đang sử dụng tại địa phương chủ yếu là nước giếng khoan qua các bể lọc thông thường.

Công tác lắp đặt máy lọc nước R.O của AnhThuyGroup tại trường THPT Vĩnh Kim

Đây là sự kiện nằm trong chương trình “Trao nguồn nước sạch - tiếp bước đến trường” do Công Đoàn Sở Tài nguyên và Môi trường TP.HCM phối hợp cùng với Công ty Cổ phần Công nghệ thiết bị dịch vụ và Môi trường Ánh Thủy (AnhThuyGroup) đồng hành thực hiện. Trong thời gian tới Anh Thuy Group sẽ tiếp tục sứ mệnh mang nguồn nước sạch đến các trường học tại nhiều tỉnh thành khác - những nơi chưa có điều kiện tiếp cận với nguồn nước sạch – bằng hình thức trao tặng các hệ thống lọc nước R.O. Những món quà này không chỉ góp phần bảo đảm sức khỏe mà còn góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của thầy cô và các em học sinh. Thông qua chương trình “Trao nguồn nước sạch - tiếp bước đến trường”, Anh Thuy Group luôn nỗ lực phấn đấu xây dựng một niềm tin bền vững trong cộng đồng, trong khách hàng, trong các đối tác, và trong từng nhân viên nhằm mang lại những giá trị cao nhất trong hành trình trao tặng yêu thương, mang đến giá trị bền vững.

---

P. HCTH

anhthuytech.vn

© Copyright 2016